ปูพื้นภาคใต้ต้องพื้นไม้ไฮบริดเอ็นจิเนียร์

Last updated: 15 มิ.ย. 2567  |  293 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปูพื้นภาคใต้ต้องพื้นไม้ไฮบริดเอ็นจิเนียร์

ภาคใต้เป็นบริเวณที่ถือได้ว่ามีความยากในแง่ของการหาวัสดุมาตกแต่งพื้น โดยมีสาเหตุหลักๆ มาจากสภาพอากาศ MAZ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้าน จึงไม่รีรอในการเฟ้นหาวัสดุที่มีคุณสมบัติแข็งแกร่งมากพอที่จะต่อสู้กับภูมิอากาศทางภาคใต้ เราได้ทำการวิจัยและพัฒนาสินค้า รวมถึงการทดสอบประสิทธิภาพหลายครั้ง จนค้นพบว่า “พื้นไม้ไฮบริดเอ็นจิเนียร์” คือวัสดุที่ตอบโจทย์มากที่สุด MAZ จึงจะมาแนะนำพื้นไม้ไฮบริดเอ็นจิเนียร์ วัสดุตกแต่งที่เหมาะสมกับการใช้งานในพื้นที่ทางภาคใต้ของประเทศไทย

ภูมิประเทศภาคใต้
 
การเลือกวัสดุตกแต่งบ้านและความท้าทายที่เกิดจากสภาพอากาศของภาคใต้

สภาพภูมิอากาศภาคใต้
การเลือกวัสดุมาตกแต่งบริเวณภาคใต้ ไม่ใช่แค่การเลือกจากเหตุผลสุดคลาสสิกอย่างความสวยงาม ราคาที่ถูก หรือสินค้าที่ได้มาตรฐานเท่านั้น แต่จำเป็นต้องมองจากปัจจัยด้านสภาพภูมิอากาศเป็นอันดับแรกก่อนเสมอ ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่าภาคใต้ของประเทศไทยตั้งอยู่บริเวณเหนือเส้นศูนย์สูตร ทำให้ได้รับอิทธิพลความร้อนจากแสงดวงอาทิตย์เต็มที่ และนอกจากนี้ด้วยลักษณะภูมิประเทศที่ขนาบข้างด้วยทะเลและมหาสมุทร ส่งผลให้มีภูมิอากาศแบบมรสุมเมืองร้อน ที่มีฝนตกเกือบตลอดทั้งปี ดังนั้นการตกแต่งที่พักอาศัยทางภาคใต้จึงมีความท้าทายสูงมากแห่งหนึ่ง

ทำไมปูพื้นภาคใต้ต้องพื้นไม้ไฮบริดเอ็นจิเนียร์

พื้นไม้ไฮบริดเอ็นจิเนียร์
พื้นไม้ไฮบริดเอ็นจิเนียร์เดิมทีถูกพัฒนาและคิดค้นขึ้นมาเพื่อแก้ไขปัญหาข้อด้อยของพื้นไม้ ที่มักเกิดการหดและขยายตัวจากการบวมน้ำ และมีการดูดซึมความชื้น อันเป็นปัญหาทั่วไปที่พบเจอได้บ่อยๆ จากพฤติกรรมและการใช้ชีวิตประจำวัน โดยไม่ได้มีการกล่าวถึงข้อเสียที่เกี่ยวกับด้านทนทานความร้อน นั่นเป็นเพราะว่าไม้ไฮบริดเอ็นจิเนียร์ไม่มีส่วนผสมที่เป็นพลาสติกหรือเรซิ่น ซึ่งมีคุณสมบัติหดและขยายตัวได้เมื่อเจอความร้อน อีกทั้งยังได้มีการทดสอบเพื่อดูความทนทานต่อความร้อนของพื้นไม้ไฮบริดเอ็นจิเนียร์ ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ไม้ไฮบริดเอ็นจิเนียร์ของ MAZ สามารถคงทนท่ามกลางสภาพภูมิอากาศที่ร้อนจัดได้อย่างดีเยี่ยม ฉะนั้นหากต้องการหาวัสดุพื้นลายไม้ไปติดตั้งที่ภาคใต้ต้องเลือกใช้พื้นไม้ไฮบริดเอ็นจิเนียร์

การปูพื้นไม้ไฮบริดเอ็นจิเนียร์ทางภาคใต้
ให้ MAZ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำให้บ้านของคุณน่าอยู่มากขึ้น เรามีพื้นไม้ไฮบริดเอ็นจิเนียร์คุณภาพสูง หลายสี หลายลายให้เลือกในราคาที่เหมาะสมที่จะช่วยตกแต่งและยกระดับบ้านของคุณให้ดูดีมีสไตล์

    สนใจสั่งซื้อสินค้า กรุณากดลิงค์นี้ค่ะ www.mazthailand.com/hybrid-engineered

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้