"อ่างจากุซซี" ที่สุดแห่งการอาบน้ำ สัมผัสกับประสบการณ์ที่เหนือระดับ

Last updated: 14 ก.ย. 2567  |  57 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อ่างจากุซซี ที่สุดแห่งการอาบน้ำ สัมผัสกับประสบการณ์ที่เหนือระดับ

การอาบน้ำ นอกจากเรื่องความสะอาดแล้ว ยังต้องช่วยผ่อนคลายจากความเครียด เหน็ดเหนื่อยจากงานด้วย ดังนั้นจึงต้องมี “อ่างจากุซซี” สุขภัณฑ์ที่ได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงการอาบน้ำให้ต่างไปจากเดิม จากอ่างอาบน้ำแบบธรรมดาๆ กลายมาเป็นอ่างอาบน้ำที่ไม่ว่าใครก็สามารถเพลิดเพลินไปกับลูกเล่นมากมาย ซึ่งจะมาสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับผู้ใช้งาน

อ่างจากุซซี (Jacuzzi) คืออะไร?

อ่างจากุซซี
          อ่างจากุซซี (Jacuzzi) เป็นอ่างอาบน้ำมาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานเต็มรูปแบบ มีการติดตั้งระบบไว้กับตัวอ่าง ประกอบไปด้วยระบบน้ำ ระบบไฟ และระบบอื่นๆ ซึ่งสามารถควบคุมการทำงานของระบบทั้งหมด ผ่านรีโมท หน้าจอหรือปุ่มควบคุมบนอ่าง ทั้งนี้ อ่างจากุซซียังนิยมใช้ควบคู่กับอุปกรณ์เสริม อาทิ หมอนรองคอ ถาดสำหรับพาดขอบอ่างวางสิ่งของ โดยทั้งหมดนี้จะพาผู้ใช้งานไปสัมผัสกับประสบการณ์ที่เหนือระดับ ช่วยคลายเครียด สร้างความผ่อนคลาย อีกทั้งยังบรรเทาอาการเหนื่อยล้าและปวดเมื่อยตามร่างกายให้หายไป
          แม้อ่างอาบน้ำจากุซซีมีความพิเศษกว่าอ่างโดยทั่วไป แต่ในด้านวัสดุยังคงใช้ไฟเบอร์กลาสเคลือบด้วยอะคริลิค เนื่องจากเป็นวัสดุที่มีความคงทนแข็งแรง ประยุกต์การใช้งานได้หลากหลาย เหมาะแก่การนำมาหล่อขึ้นรูปทำอ่างอาบน้ำ รวมถึงยังมีการนำวัสดุอย่างกระจกมาเป็นองค์ประกอบหนึ่งของดีไซน์อีกด้วย ทำให้อ่างจากุซซีจึงมีรูปแบบใหม่ๆ มานำเสนออยู่เสมอ

อ่างอาบน้ำจากุซซี มีหลักๆ 2 ระบบ ดังนี้

ระบบน้ำวน
1. ระบบน้ำวน (Whirlpool System) จะอาศัยการปั๊มน้ำเข้าไปในอ่างจนรู้สึกถึงพลังของแรงดันน้ำ เกิดเป็นฝอยละอองน้ำขนาดเล็ก โดยสามารถปรับระดับความแรงและทิศทางของหัวเจ็ทได้อย่างแม่นยำ ทำให้คนที่ใช้งานรู้สึกเหมือนกำลังถูกนวด และร่างกายได้รับการปลอบประโลมนั่นเอง

ระบบแรงดันอากาศ
2. ระบบแรงดันอากาศ (Airpool System) จะให้สัมผัสที่นุ่มนวลกว่าระบบน้ำวน โดยแรงดันอากาศที่ถูกพ่นออกมาจะทำให้เกิดฟองอากาศจำนวนมหาศาล ราวกับมีนิ้วมือหลายๆ นิ้วคอยนวดตามร่างกายอย่างอ่อนโยน นอกเหนือจากนี้ยังสามารถบังคับทิศทางของหัวเจ็ท เพื่อให้นวดเฉพาะจุดได้อีกด้วย มากไปกว่านั้นน้ำภายในอ่างยังสะอาดมาก เพราะฟองอากาศจะเข้าไปเพิ่มออกซิเจนให้กับน้ำ ซึ่งเป็นเหมือนการเติมสารอาหารให้กับผิว ทำให้ผิวพรรณผ่องใสและสุขภาพดี

ให้ MAZ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำให้บ้านของคุณน่าอยู่มากขึ้น เรามีอ่างอาบน้ำจากุซซีคุณภาพสูง หลากหลายดีไซน์ ให้เลือกในราคาที่เหมาะสมที่จะช่วยตกแต่งและยกระดับบ้านของคุณให้ดูดีมีสไตล์

    สนใจสั่งซื้อสินค้า กรุณากดลิงค์นี้ค่ะ www.mazthailand.com/jacuzzi

อ้างอิง
www.bnbhome.com/th/articles/install-jacuzzi-bathtub
www.pqsenior.com/article/อ่างอาบน้ำระบบนวดด้วยฟองอากาศ-ทำงานอย่างไร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้