"อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์" สร้างบรรยากาศอันหรูหราด้วยสุขภัณฑ์สุดพรีเมียม

Last updated: 2 ต.ค. 2567  |  95 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ สร้างบรรยากาศอันหรูหราด้วยสุขภัณฑ์สุดพรีเมียม

ยกระดับขึ้นอีกขั้นของการใช้อ่างอาบน้ำ ด้วย “อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์” ซึ่งเป็นวัสดุเกรดพรีเมียมที่จะใช้ตกแต่งในห้องน้ำของบ้านที่มีมูลค่าสูงเท่านั้น สำหรับคนที่ยังไม่รู้จักว่าหินสังเคราะห์คืออะไร MAZ จะพาไปทำความรู้จักอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ ที่จะมาช่วยสร้างบรรยากาศอันหรูหราด้วยสุขภัณฑ์สุดพรีเมียม

อ่างหินสังเคราะห์ (Solid Surface Bathtub) คืออะไร?

อ่างหินสังเคราะห์ (Solid Surface Bathtub) คืออะไร

อ่างหินสังเคราะห์ หรืออ่างหินเทียม
คืออ่างอาบน้ำประเภทหนึ่งที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปลักษณ์และคุณสมบัติของหิน ซึ่งวัสดุหลักที่นำมาผลิตจะประกอบไปด้วยโพลิเมอร์ผสมผงหินบดละเอียดจนเป็นเนื้อเดียวกัน โดยใช้กระบวนการหล่อขึ้นรูปเป็นชิ้นเดียวกันทั้งใบ ไม่มีรอยต่อ มีลักษณะตัน ไม่มีช่องว่างภายในตัวอ่าง ส่งผลให้อ่างมีความแข็งแรงทนทานที่สูงมาก แต่ก็ตามมาด้วยน้ำหนักที่มากเช่นกัน รวมไปถึงการใส่คุณสมบัติเสริมทั้งการป้องกันแสง UV การป้องกันเชื้อรา เป็นต้น เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน
          ในกลุ่มสุขภัณฑ์ของอ่างอาบน้ำทั้งหมดที่มี การใช้ “อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์” ได้ถูกนำเอามาตัดสินและบ่งบอกถึงความหรูหรามีระดับ เพราะมีราคาที่ค่อนข้างแพง จึงไม่นิยมนำมาใช้ในบ้านคนทั่วไปอย่างอ่างอาบน้ำที่ทำมาจากไฟเบอร์กลาสและอะคริลิค แต่ก็ไม่ได้เป็นเหตุผลที่ทำให้อ่างหินเทียมนี้น่าใช้น้อยลง กลับกันสิ่งนี้เป็นดั่งทางเลือกใหม่ให้กับผู้ใช้งาน ที่อยากใช้วัสดุที่มีสัมผัสแบบหินธรรมชาติ โดยเฉพาะการนำไปตกแต่งโครงการบ้าน คอนโดมิเนียม รีสอร์ท หรือโรงแรมหรูระดับ Luxury ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ให้ MAZ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำให้บ้านของคุณน่าอยู่มากขึ้น เรามีอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์คุณภาพสูง หลากหลายดีไซน์ ให้เลือกในราคาที่เหมาะสมที่จะช่วยตกแต่งและยกระดับบ้านของคุณให้ดูดีมีสไตล์

    สนใจสั่งซื้อสินค้า กรุณากดลิงค์นี้ค่ะ www.mazthailand.com/solidsurface

อ้างอิง
www.immersebathware.com/category

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้