5 ข้อดีของการใช้อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์

Last updated: 2 ต.ค. 2567  |  69 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ข้อดีของอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์

ข้อดีของอ่างหินสังเคราะห์มีอยู่หลายข้อด้วยกัน ที่ทำให้มองข้ามเรื่องราคาที่สูงกว่าอ่างแบบอื่นๆ แล้วไปให้ความสำคัญกับสิ่งที่ผู้ใช้งานได้รับ ซึ่งมีความคุ้มค่า เหมาะแก่การนำมาเป็นส่วนหนึ่งภายในห้องน้ำ MAZ จึงได้รวบรวม 5 ข้อดี ของการใช้อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ มาให้คนที่กำลังมองหาอ่างอาบน้ำได้นำไปพิจารณาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก

ข้อดีของการใช้อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์

ดีไซน์หลากหลายและสวยงามเป็นธรรมชาติ

          เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่ไม่มีที่สิ้นสุด อ่างหินสังเคราะห์จึงถูกออกแบบให้มีดีไซน์ที่หลากหลาย แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติและผิวสัมผัสที่เป็นหินเอาไว้ ใช้กระบวนการผสมสีเข้าไปกับเนื้อวัสดุ ทำให้อ่างเป็นสีขาวกลมกลืนกันทุกสัดส่วน แนบเนียนไปกับพื้นที่ของห้องน้ำได้อย่างลงตัว

โครงสร้างมั่นคงแข็งแรง

          อ่างหินสังเคราะห์มีการใช้ส่วนผสมในอัตราส่วนที่เหมาะสม ขึ้นรูปเป็นอ่างอาบน้ำโครงสร้างแบบตัน ไม่มีช่องว่างภายในตัวอ่าง วัสดุจึงมีความแข็งแรงมากเป็นพิเศษ สามารถรับน้ำหนักได้ดี อ่างไม่เปราะและทนทานต่อการสึกหรอ ไม่แตกร้าวง่ายๆ ทำให้ปลอดภัยต่อการใช้งานทุกอิริยาบถ

น้ำไม่รั่วซึม

          อ่างหินสังเคราะห์จะใช้เทคนิคการออกแบบและขึ้นรูปเป็นชิ้นเดียวแบบไร้รอยต่อ อีกทั้งเนื้อวัสดุยังมีความละเอียดและหนาแน่นสูง พร้อมด้วยอะไหล่ที่ได้มาตรฐาน มั่นใจได้ว่าไม่มีช่องให้น้ำรั่วซึมออกมาอย่างแน่นอน

คุณสมบัติที่เหนือกว่า

          เสริมความแข็งแกร่งที่เหนือกว่าให้กับอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ ด้วยการใส่ส่วนผสมของสารป้องกันรังสี UV ให้สามารถทนแสงแดดได้ ตัวอ่างไม่ดูดซึมความชื้น หมดปัญหาเรื่องเชื้อราและแบคทีเรีย

ติดตั้งและทำความสะอาดง่าย

          อ่างหินสังเคราะห์ไม่จำเป็นต้องติดตั้ง เพราะเป็นอ่างอาบน้ำแบบลอยตัว เพียงแค่นำอ่างไปวางพื้นที่ที่ต้องการก็สามารถใช้งานได้เลยทันที นอกจากนี้ยังทำความสะอาดได้ง่ายมาก เนื่องจากผิวด้านนอกของอ่างมีลักษณะเรียบ ไม่เป็นรูพรุน จึงไม่เกิดคราบสกปรกฝังลึก รวมถึงเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคต่างๆ

ให้ MAZ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำให้บ้านของคุณน่าอยู่มากขึ้น เรามีอ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์คุณภาพสูง หลากหลายดีไซน์ ให้เลือกในราคาที่เหมาะสมที่จะช่วยตกแต่งและยกระดับบ้านของคุณให้ดูดีมีสไตล์

    สนใจสั่งซื้อสินค้า กรุณากดลิงค์นี้ค่ะ www.mazthailand.com/solidsurface

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้