ประโยชน์ของอ่างจากุซซี (Jacuzzi) ผลลัพธ์ที่ให้มากกว่าอ่างอาบน้ำ

Last updated: 21 ก.ย. 2567  |  127 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประโยชน์ของอ่างจากุซซี

การมีอ่างจากุซซีติดบ้านไว้มีประโยชน์มากกว่าที่คิด ซึ่งไม่ได้มีดีแค่การทำความสะอาดร่างกาย หรือดีไซน์สวยงามที่นิยมนำไปยกระดับความหรูหราของห้องน้ำเท่านั้น แต่ยังถูกดัดแปลงและพัฒนาความสามารถ ให้มีความคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้ใช้งาน MAZ จึงได้รวบรวมประโยชน์ของอ่างจากุซซี ที่หากรู้แล้วอาจอยากมีอ่างจากุซซีสักใบไว้ที่บ้าน

บรรเทาอาการเหนื่อยล้า

บรรเทาอาการเหนื่อยล้า

          บางครั้งการบีบนวดด้วยมือก็ทำให้เกิดการระบมหรืออักเสบได้ การใช้อ่างจากุซซีซึ่งมีระบบนวดด้วยแรงดันน้ำและแรงดันอากาศที่มีความสม่ำเสมอและคงที่ มีส่วนช่วยลดความเหนื่อยล้าที่บางครั้งอาจพ่วงด้วยอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย โดยแนะนำว่าให้ใช้เป็นน้ำอุ่น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการคลาย และลดอาการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ

 คลายเครียดและช่วยให้นอนหลับสบาย

คลายเครียดและช่วยให้นอนหลับสบาย

          ความเครียดเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ยาก และหากมีการสะสมมากจนเกินไปเป็นเวลานานจะส่งผลกระทบต่อการนอนหลับและสุขภาพด้านอื่นๆ การใช้อ่างจากุซซีจะช่วยให้ลืมความวิตกกังวลไปชั่วขณะ แต่จะไปโฟกัสที่ความสบายระหว่างการใช้งาน ที่ทำให้ร่างกายรู้สึกถึงความผ่อนคลาย ช่วยให้นอนหลับง่ายขึ้น

ปรับฮอร์โมนและระบบต่างๆ ในร่างกาย

ปรับฮอร์โมนและระบบต่างๆ ในร่างกาย

          อ่างจากุซซีช่วยสร้างความสมดุลของร่างกาย มีส่วนช่วยการปรับฮอร์โมนและระบบต่างๆ ภายในร่างกาย โดยการแช่น้ำอุ่นจะช่วยลดอาการบวมที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน ปรับอุณหภูมิร่างกาย กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ส่วนการแช่น้ำเย็นจะเป็นการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ส่งผลให้รู้สึกสดชื่น ผิวพรรณดูเรียบเนียนตลอดเวลา

บำบัดโรค

บำบัดโรค

          หรือเรียกอีกอย่างว่า วารีบำบัด (Hydrotherapy) เป็นการรักษาโรคด้วยน้ำ โดยสามารถบำบัดได้ทั้งอาการบาดเจ็บที่เกิดภายนอกร่างกาย แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถฟื้นฟูสภาพจิตใจได้ ซึ่งอ่างจากุซซีเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่สามารถรักษาอาการต่างๆ เหล่านี้ได้ด้วยตนเองที่บ้าน

ให้ MAZ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำให้บ้านของคุณน่าอยู่มากขึ้น เรามีอ่างอาบน้ำจากุซซีคุณภาพสูง หลากหลายดีไซน์ ให้เลือกในราคาที่เหมาะสมที่จะช่วยตกแต่งและยกระดับบ้านของคุณให้ดูดีมีสไตล์

    สนใจสั่งซื้อสินค้า กรุณากดลิงค์นี้ค่ะ www.mazthailand.com/jacuzzi

อ้างอิง
www.princsuvarnabhumi.com/articles/content-the-benefits-of-hot-and-cold-showers
www.rehabcareclinic.com/blog/วารีบำบัด-คืออะไร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้